Chuyển đến nội dung chính

Anh đối xử với em tốt ở chỗ nào


Anh đối xử với em tốt ở chỗ nào

Hôm qua em hỏi anh rằng anh đối xử với em tốt ở chỗ nào, nhất thời anh chẳng nghĩ ra gì cả, qua một đêm suy nghĩ, cuối cùng anh cũng nhớ ra mấy điểm anh đối tốt với em:
Trước khi quen em, anh được lĩnh học bổng, đến khi quen em rồi thì em lĩnh học bổng.
Anh chịu đựng mọi người cười cợt để giặt quần áo cho em.
Có một quả táo, anh để em ăn, có hai quả táo, anh đưa em quả to.
Cùng một con cá, em ăn phần thân, còn anh anh đầu cá.
Em xấu xí như vậy, anh vẫn nói em xinh. Anh đẹp trai thế mà em lại bảo anh xấu.
Đi chơi toàn anh tiêu tiền, khi về ký túc anh chỉ dám ăn mì tôm (tiền em tiết kiệm đương nhiên có thể ăn phở Việt Nam)
Lúc em tức giận, anh phải làm thùng rác cho em đổ nỗi bực dọc vào. Khi anh bực tức, tự anh phải làm thùng rác cho mình.
Trước khi quen em anh chưa hề có bạn gái, còn trước khi quen anh em có những hai thằng bồ.
Khi em muốn hôn anh, em liền hôn. Khi anh muốn hôn em thì trước tiên phải được em đồng ý.
Em thường xuyên đánh anh, anh chưa bao giờ đánh em.
Có lần em hỏi anh nếu em yêu một người khác thì anh làm thế nào, anh nói sẽ đánh cho thằng kia một trận. Anh lại hỏi nếu anh yêu người con gái khác thì thế nào, em trả lời là sẽ giết anh ngay.
Anh mua tặng em cái áo 40USD, nói dối chỉ có 10 USD. Em mua cái đồng hồ 5USD tặng anh, lại nói dối anh là 50USD.
Lần đó em nói muốn "ấy" với anh, anh vội vội vàng vàng chạy gần hai cây mới tìm mua được bao cao su, về đến nơi em lại nói rằng em chỉ muốn thử anh xem có phải là người đàn ông đàng hoàng không, sau đó còn mắng anh dâm dục nữa.
Anh làm hỏng cái tai nghe của em liền mua một cái mới đền em ngay, còn em làm mất chiếc xe đạp của anh, một lời xin lỗi cũng không.
Lần em ốm, anh gầy mất 2 cân. Lần anh ốm, em lại béo thêm 2 cân (em đến phòng chăm sóc anh, ăn hết mọi đồ hoa quả bánh kẹo của anh).
Anh không chê em thấp, thế mà em chê anh cao.
Em đến nhà anh, anh ngủ ở sô-pha, anh đến nhà em, cũng anh ngủ sô-pha.
Mẹ anh đối với em tốt như vậy, còn mẹ em thì một chút cũng không.
Lần đó đi xem Rock ngoài trời, em cưỡi trên vai anh rất thích thú, gào hét cả buổi, còn anh bị ép nặng suýt rơi lệ.
Con chó cảnh nhà anh đẻ, anh chọn con đẹp nhất mang đến cho em. Em lại tặng anh con cá vàng em nuôi đã gần chết, hại anh chăm thêm hai ngày nữa thì phải đem chôn nó.
Anh giặt cho em n lần tất của em, chưa hề làm mất chiếc nào, trong khi trong lần duy nhất em giặt hai đôi tất của anh, lại vứt đi đâu mất mỗi đôi một chiếc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các giai đoạn chính trong quá trình phát sinh loài người

Quá trình phát sinh loài người đã trải qua các giai đoạn chính sau đây: vượn người hoá thạch, người tối cổ (người vượn), người cổ và người hiện đại. Quá trình này đã được chứng minh bằng các hoá thạch phát hiện ngày càng đầy đủ. I/.CÁC DẠNG VƯỢN NGƯỜI HÓA THẠCH Dạng vượn người hoá thạch cổ nhất là Parapitec sống ở giữa kỷ Thứ ba, cách đây khoảng 30 triệu năm. Đây là một loài khỉ mũi hẹp, bằng con mèo, có đuôi, mặt khá ngắn, hộp sọ khá lớn, sử dụng chi trước vào nhiều hoạt động như cầm nắm thức ăn, bóc vỏ quả cây. Từ Parapitec đã phát sinh ra vượn, đười ươi ngày nay và Đriôpitec đã tuyệt diệt. Một nhánh con cháu của Đriôpitec dẫn tới gôrila và tinh tinh. Một nhánh khác dẫn tới loài người, qua một dạng trung gian đã tuyệt diệt là Ôxtraôpitec sống ở cuối kỷ Thứ ba, cách đây hơn 5 triệu năm. Chúng đã chuyển hẳn xuống mặt đất, đi bằng 2 chân sau, mình hơi khom về phía trước. Chúng sống giữa thảo nguyên trống trải, cao 120 – 140cm, nặng 20 – 40kg, sọ 500 – 600cm3. Chúng đã biết sử dụng cành

Vì sao con người thích thử nghiệm cái mới?

Các nhà khoa học đã xác định được một vùng não khiến chúng ta có máu phiêu lưu. Kết quả có thể giúp lý giải vì sao mọi người luôn bị thu hút bởi những món hàng mới khi đi mua sắm. Khi chụp ảnh não để đo dòng máu chảy, các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một vùng não, gọi là thể vân bụng, hoạt động nhiều hơn khi chủ thể chọn một đồ vật mới lạ trong cuộc kiểm tra. Vùng não này liên quan tới việc xử lý các phần thưởng thông qua việc thải ra các truyền dẫn thần kinh như dopamine. Các nhà khoa học tin rằng sự tồn tại của cơ chế tặng thưởng lâu đời này chứng tỏ có một lợi thế tiến hóa trong việc thử nghiệm những điều chưa được biết. "Tìm kiếm một cảm giác mới lạ là một xu hướng hành vi cơ bản ở con người và động vật. Việc thử nghiệm những lựa chọn mới sẽ mang lại những lợi ích lâu dài", Bianca Wittmann tại Đại học College London, Anh, nhận định. Tuy nhiên, liều lĩnh cũng mang lại rủi ro. Một số lựa chọn có thể gây nguy hiểm, và ở thế giới hiện đại, chọn lựa những thứ mới sẽ khiến n